Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình

Đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình ở đâu uy tín? là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Dịch vụ đóng gói không còn xa la đối với các đơn vị có nhu cầu vận chuyển trong nước hay xuất khẩu đi nước ngoài. Bởi đây là khâu cự kỳ quan trọng nhằm bảo vệ hàng hóa, máy móc có giá trị cao. Để biết đâu là đơn vị đóng gói uy tín đảm bảo chất lượng tốt thì hãy cùng tôi đi tìm hiêu chi tiết qua bài viết này nhé.

1. Đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình ở đâu?

Ninh Bình có vị trí thuộc cửa ngõ phía Nam của miền Bắc nước ta. Xét về thế mạnh kinh tế thì vài năm gần đây được đẩy mạnh và phát triển vượt bậc hơn cả. Nhu cầu xuất khẩu hàng hóa cũng tăng cao kéo theo là dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình được tìm kiếm nhiều hơn. Để sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình, chúng tôi xin giới thiệu cho khách hàng đơn vị đóng gói uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng là Công Ty Đông Phú Tiên

Mặc dù hiện nay Đông Phú Tiên chưa có xưởng sản xuất tại Ninh Bình nhưng vẫn luôn được đánh giá là đơn vị lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp có nhu cầu đóng gói nội địa hay xuất khẩu. Chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất, giả cả hợp lý, hỗ trợ chi phí di chuyển đến tận nơi.

Ngoài nhận đóng gói hàng hóa, Đông Phú Tiên còn chuyên gia cố container, nâng hạ hàng hóa, vận chuyển hàng hóa, gia công hàng và cung ứng lao động,... Chúng tôi phục vụ dịch vụ trọn gói từ nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhiều dịch và giá tốt hơn cả.

2. Đông Phú Tiên cung cấp những dịch vụ đóng gói hàng hóa nào?

Tôi không biết hàng hóa của bạn thuộc mặt hàng nào, nhưng nếu bạn đang có ý định sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình thì chúng tôi sẽ cung cấp những loại hình dịch vụ đóng gói hàng hóa sau đây:

  • Đóng gói máy móc: thực hiện gia cố hàng trên pallet, quấn lớp nilong, xốp hơi chống xốc và đóng vách tạo thành chiếc thùng gỗ hoàn chỉnh giúp nâng hạ vận chuyển an toàn.

  • Đóng gói hàng dễ vỡ như đồ thủy tinh: thì cần quấn xốp hơi xung quanh sản phẩm, đặt sản phẩm vào trong thùng carton và cố định vị trí rỗng bằng giấy báo hay vải vụn. Cuối cùng dán miệng bằng băng dính là xong.
  • Đóng gói linh kiện điện tử như máy tính, máy in, các loại linh kiện: đặt trên tấm pallet và quấn màng co, xốp hơi chắc chắn sau đó gia cố hàng trong pallet và đóng 4 vách tạo thành thùng gỗ.
  • Đóng gói hàng siêu trường siêu trọng: máy cnc, máy đột dập, máy trong sản xuất công nghiệp,... Đặt 1 màng co trên lớp giấy bạc, quấn màng co quanh sản phẩm, quấn thêm lớp xốp hơi, 1 lớp giấy bạc và hút hết không khí bên trong tạo thành môi trường hút chân không. Gia cố đai chắc chắn trong pallet và đóng vách kín.
  • Đóng gói thiết bị văn phòng: bàn, ghế, tủ,... được quấn nhiều lớp màng co xung quanh sản phẩm nhằm bảo vệ tránh va chạm, xước xát khi vận chuyển

3. Đông Phú Tiên - Đơn vị đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình uy tín số 1 thị trường

Hiện nay trụ sở chính của Đông Phú Tiên thuộc huyện Tiên Du tỉnh Bắc Ninh nhưng độ bao phủ của chúng tôi rộng khắp cả thị trường miền Bắc. Tại Ninh Bình, chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp dịch vụ đóng gói và vận chuyển lâu năm tại tỉnh thành này. Lựa chọn Đông Phú Tiên khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

  • Đảm bảo hàng hóa an toàn đến nơi người nhận.
  • Cam kết hoàn toàn thiệt hại nếu xảy ra hỏng hóc, dập vỡ do bên kỹ thuật gây ra
  • Tránh thất thoát hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Nếu xảy ra mất mát hỏng hóc chúng tôi sẽ đền bù 100% giá trị hàng hóa
  • Nhân viên kỹ thuật có chuyên môn cao làm việc luôn đúng giờ, tận tâm thực hiện theo phương châm “CHUYÊN NGHIỆP - UY TÍN - TẬN TÂM”.
  • Nhân viên tư vấn tận tình giải đáp thắc mắc từ khách hàng và tư vấn kế hoạch đóng gói hiệu quả tối ưu nhất chi phí cho khách hàng.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm, khi sản phẩm bị lỗi hoặc không đúng yêu cầu thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đến trực tiếp địa điểm để chỉnh sửa bảo hành.

Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết của chúng tôi. Chắc chắn đến đây là bạn đã có nhu cầu sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình rồi phải không? thế giờ thì hãy nhấc máy lên gọi theo số hotline này 0977.148.885 - 0968.428.883 bạn sẽ được bộ phận nhân viên tư vấn của Đông Phú Tiên giải đáp thắc mắc và tư vấn phương án chi tiết giúp hàng hóa của bạn vận chuyển đến nơi an toàn và đảm bảo nguyên vẹn nhé.

https://ift.tt/2uuF0uv https://ift.tt/32A5QhC Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín