4 tiêu chuẩn chào bán pallet cũ, giá tốt

Bạn đang có ý định thực hiện mua bán pallet cũ để có thể tiết kiệm được một khoản chi phí cho mình trong thời gian sắp tới? Bạn không biết khi thu mua pallet cũ cần chú ý những gì, cũng như có những yêu cầu gì về dòng sản phẩm này?
Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra những tiêu chí cơ bản trước khi mua bán pallet gỗ cũ bạn tuyệt đối không được bỏ qua nhé.

Việc thu mua bán pallet cũ đang được rất nhiều các doanh nghiệp vừa và nhỏ thực hiện trong thời gian gần đây nhằm phục vụ mục đích sử dụng riêng nhưng vẫn có thể tiết kiệm được tối đa chi phí so với việc mua những bản pallet mới.
Họ có thể thu mua ở những kho hàng lớn như sân bay, bến cảng, nhà xưởng…Tuy nhiên, khi thực hiện mua bán pallet gỗ cũ phải đạt được những tiêu chí cơ bản dưới đây:

1. Sản phẩm phải được vệ sinh sạch sẽ trước khi đưa đến tay khách hàng

Đây là điều đầu tiên bạn cần hết sức lưu ý, tất cả những sản phẩm khi được thực hiện mua bán pallet gỗ cũ cần được vệ sinh sạch sẽ, tình trạng không bị hỏng hóc, các thanh gỗ chắc chắn, có độ chịu trọng tải tốt, tuổi thọ không kém gì so với những bản pallet mới.
Hơn nữa, vì pallet được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau, vậy nên việc làm sạch bụi bẩn, vật tư bám trên bề mặt các thanh pallet  là yêu cầu tuyệt đối không được bỏ qua.

2. Chất lượng sản phẩm phải đặt 90% - 95% so với sản phẩm mới

Bạn cần phải tuyệt đối kiểm tra chất lượng trước khi mua pallet gỗ cũ. Bởi chất liệu bằng gỗ, trong quá trình sử dụng nếu như ở môi trường ẩm ướt, thì rất dễ bị nấm mốc, mục nát ăn sâu vào bên trong khiến cho những thanh gỗ bị mục nát, không thể chịu được trọng tải lớn.
Còn đối với những thanh pallet đã được tái sử dụng rất nhiều lần thì bạn tuyệt đối không nên thu mua. Điều này khiến cho cơ sở của bạn gặp nhiều rủi ro hơn trong quá trình sử dụng gây lãng phí về tiền bạc hơn so với mục đích ban đầu.
Việc thu mua pallet gỗ cũ cũng rất quan trọng, vì vậy bạn nên kiểm tra chất lượng sản phẩm thật kĩ. 

3. Giá bán sản phẩm nên bằng 50% so với sản phẩm mới

Bởi mục đích chung khi thực mua bán pallet cũ là để  giảm bớt chi phí. Vật nên giá pallet gỗ cũ thông thường chỉ bằng 50% so với việc bạn pallet mới.
Nếu đơn vị bên bán yêu cầu giá quá cao thì bạn có thể từ chối giao dịch bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở bán pallet gỗ cũ tphcm với giá thành tốt, cạnh tranh mà vẫn đảm bảo được chất lượng.

4. Có dịch vụ bảo hành, sửa chữa để tạo lòng tin cho khách hàng

Thông thường khi mua bán pallet cũ sẽ gặp những rủi ro nhất định trong quá trình sử dụng. Dưới tác động của nhiều yếu tố khác nhau, vậy nên những tấm pallet rất dễ bị mối ăn, đinh bị bục , thanh gỗ bị mùn, đổi màu, chất lượng đi xuống rất nhanh.
Vậy nên, bạn hãy đảm bảo cơ sở chuyên bán pallet gỗ thanh lý phải đảm bảo cho mình về chất lượng, có dịch vụ bảo dưỡng,bảo hành trong một thời gian nhất định,ít nhất là khoảng từ 1 đến 2 tháng sau khi bạn mua pallet cũ về sử dụng.
Việc thực hiện thu mua bán pallet cũ để có thể giảm bớt chi phí vận hành đối với những cơ sở vừa và nhỏ, quán cafe, quán ăn, ... là phương án tối ư. Tuy nhiên, việc này cũng gặp một số rủi ro nhất định.
Vậy nên khi có ý định mua thanh lý pallet gỗ thì bạn cần tuyệt đối tuân theo những tiêu chí chúng tôi nêu ở trên hoặc có thể tìm mua ở những đơn vị chuyên cho thuê, bán pallet gỗ cũ uy tín, chất lượng để giảm được tối đa rủi ro xảy ra.

https://ift.tt/2JTadvb https://ift.tt/2LyOgVA Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình