Báo giá pallet gỗ uy tín, chất lượng tại Hà Nội

Bạn đang có ý định mua pallet gỗ để chứa hàng hóa, lưu kho, vận chuyển cho mình? Bạn không biết nên mua pallet gỗ ở đâu uy tín? Có những loại pallet gỗ nào và bảng báo giá pallet gỗ ở thời điểm hiện tại là như thế nào? Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn nên tuyệt đối đừng bỏ lỡ nhé.

Việc mua pallet gỗ nhằm mục đích đựng sản phẩm để chứa hàng hóa, lưu kho… đang rất được ưa chuộng hiện nay bởi tính an toàn, tiện dụng cũng như bảo vệ hàng hóa, dễ dàng vận chuyển của nó.
Vậy nên rất nhiều đơn vị đã sử dụng pallet gỗ trong mô hình sản xuất của mình. Vậy hiện nay trên thị trường có những loại pallet gỗ nào, nơi bán pallet gỗ giá rẻ, chất lượng?

1. Các loại pallet gỗ hiện nay

1.1. Pallet gỗ 2 hướng

Đây là loại pallet gỗ được sử dụng khá nhiều hiện nay với giá thành phải chăng, phù hợp với hình thức vận chuyển là xe máy,bởi đối với xe nâng sẽ vướng nan mặt dưới khiến cho tay nâng của xe đưa vào sẽ rất nhanh hỏng, không được bền. Vì vậy báo giá pallet gỗ 2 hướng thường sẽ rẻ hơn những loại khác.
Đây là loại pallet gỗ phù hợp với những kho hàng rộng, vì bản thân nó chỉ nâng được hai hướng, tối ưu nhất là khi vận chuyển với cỡ xe lớn như container.

1.2. Pallet gỗ 4 hướng

Đây là bảng báo giá pallet gỗ có thể tích hợp sử dụng được cả xe máy, nâng máy forklift và xe nâng. Với 4 hướng có thể phù hợp với không gian nhà kho có kích thước hạn chế, dễ dàng di chuyển ,thuận tiện đóng lưu kho cũng như vận chuyển lên xe container.

2. Tại sao phải dùng pallet gỗ?

2.1. Vận chuyển lượng hàng có tải trọng lớn 

Việc sử dụng pallet gỗ để vận chuyển hàng hóa hiện nay được coi là một trong những phương pháp vô cùng hữu hiệu giúp cho bạn có thể tiết kiệm được tối đa thời gian và công sức so với việc sử dụng sức người khi vận chuyển, bốc vác hàng hóa lên xe container.
Hơn nữa, với những loại pallet gỗ hiện nay được chống mọt, chống mốc tuyệt đối nên chúng ta có thể tích hợp giữa lưu kho và vận chuyển vô cùng dễ dàng, thuận tiện với trọng tải lớn, có thể lên tới 2 tấn.

2.2. Có thể sửa chữa nhanh chóng khi trục trặc

So với những hình thức vận chuyển  bằng máy móc khác thì vận chuyển bằng pallet gỗ thuận tiện hơn nhiều. Giá pallet gỗ rẻ, có thể tái sử dụng cũng như sử dụng trong một thời gian dài.
Và đặc biệt có thể nhanh chóng tự sửa chữa ngay tại chỗ, không cần quá nhiều thiết bị máy móc hỗ trợ khi gặp vấn đề trục trặc.

2.3. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng vận chuyển 

Kích thước của mỗi pallet gỗ đều rất phù hợp, gọn nhẹ có thể sử dụng phù hợp với nhiều loại xe tải khác nhau. Hơn nữa, việc sử dụng những miếng pallet gỗ chồng chéo lên nhau có thể đảm bảo cho hàng hóa của bạn được bảo vệ tới mức tối đa, tránh va đập cũng như xảy ra hư hỏng trong cả quá trình lưu kho và vận chuyển.

2.4. Pallet gỗ giá thành rẻ hơn Pallet nhựa

Trên thị trường hiện nay bảng báo giá pallet gỗ có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với việc bạn sử dụng Pallet bằng nhựa. Hơn nữa, đối với  pallet nhựa chỉ thích hợp trong việc lưu kho,chống được ẩm mốc cũng mối mọt tốt, còn đối với pallet gỗ bạn có thể dễ dàng sử dụng khi vận chuyển lên xe tải,thuận tiện hơn rất nhiều nếu như phải mua cả 2 loại trong quá trình hoạt động.

3. Tìm hiểu bảng giá và tư vấn mua pallet ở đâu uy tín?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cho báo giá pallet gỗ cả cũ lẫn mới. Nếu bạn đang có ý định sử dụng nó thì cần hết sức cẩn trọng.
Cần tìm cho mình một địa chỉ chuyên bán uy tín, chất lượng. Bởi nếu bạn mua phải pallet gỗ có chất liệu kém, giá pallet gỗ cao, không được phun ẩm mốc, hoặc những thanh pallet gỗ cũ được sửa sang lại như mới sẽ gặp rất nhiều khó khăn cũng như rủi ro.
Bởi chất liệu gỗ không đảm bảo hoặc đã bị nhiễm nấm mốc trong điều kiện kho không đảm bảo sẽ rất dễ lây lan sang những thanh pallet gỗ khác cũng như ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng hàng hóa của bạn.
Còn đối với pallet gỗ cũ sẽ rất nhanh hỏng, đinh vít bị bung không cố định được, hoặc không thể chịu được trọng tải lớn trong quá trình sử dụng sẽ khiến cho bạn mất thêm rất nhiều thời gian cũng như tiền bạc để xử lý va thay thế những thanh pallet gỗ khác.
Đông Phú Tiên chúng tôi là đơn vị chuyên bán pallet gỗ lâu năm, uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Chúng tôi cam kết mang đến pallet gỗ báo giá phù hợp với mặt bằng chung hiện nay cũng như đảm bảo được chất lượng, bảo hành, bảo dưỡng cho khách hàng sau khi mua sản phẩm.
Vậy pallet gỗ giá bao nhiêu? Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những chính sách ưu đãi cũng như tư vấn tìm mua cho mình loại pallet gỗ giá rẻ, phù hợp nhất nhé.
Mời bạn tham khảo video ở bên dưới để biết thêm thông tin về cách chọn pallet gỗ:

https://ift.tt/2Ss6Gb9 https://ift.tt/2LAw11Y Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình