Tìm hiểu các thông tin về thùng gỗ pallet trên thị trường hiện nay

Thùng pallet gỗ là một trong các sản phẩm dùng để đóng gói vận chuyển hàng hóa được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Từ hàng hóa vận chuyển trong nước tới vận chuyển quốc tế đều cần sử dụng đến thùng gỗ pallet. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm được các thông tin về loại sản phẩm này. Do đó, trong bài viết này chúng tôi xin chia sẻ chi tiết các thông tin về thùng pallet gỗ tới các bạn đọc!

[caption id="attachment_7643" align="aligncenter" width="600"]thùng gỗ pallet tphcm giá bao nhiêu Tìm hiểu các công dụng của thùng gỗ pallet[/caption]

1. Công dụng của thùng gỗ pallet

1.1. Trang trí quán cà phê, quán nhậu, quán nước trái cây

Hiện nay, có rất nhiều quán cà phê, quán nhậu và quán nước trái cây có xu hướng lựa chọn thùng gỗ pallet để thiết kế quán, giúp quán trở nên độc, lạ và khác biệt hơn.

Người ta có thể sử dụng thùng gỗ này để làm bàn, ghế, quầy, kệ, khung cửa, trần, sàn, vách,... Việc sử dụng pallet gỗ trong thiết kế nội thất giúp không gian có thêm điểm nhấn và tạo được ấn tượng đối với khách hàng. 

Đối với các quán ăn, quán nhậu, quán cafe thì thiết kế không gian nội thất là một công việc quan trọng, giúp quán có thể thu hút thêm khách hàng.

Ngoài ra, ngày nay cũng có rất nhiều gia đình lựa chọn thùng pallet gỗ để trang trí nội thất nhà ở. Đây là một phương án trang trí hiệu quả và cũng rất tiết kiệm.

1.2. Đựng sản phẩm trái cây bày bán

Nếu các bạn để ý có thể thấy tại các cửa hàng trái cây, thùng gỗ pallet được sử dụng rất phổ biến. Thay vì phải mua các bàn, kệ, tủ trưng bày trái cây thì họ thường sử dụng các thùng pallet. Các thùng này vừa có thể sử dụng để bày bán trái cây lại vừa có thể dùng để bảo quản trái cây. Đây là một cách sử dụng rất tiết kiệm và hiệu quả.

[caption id="attachment_7640" align="aligncenter" width="600"]nơi đóng thùng gỗ pallet Bày bán trái cây bằng thùng gỗ pallet[/caption]

1.3. Vận chuyển sản phẩm khô

Khi vận chuyển các loại sản phẩm khô người ta cũng thường dùng các thùng pallet gỗ để đóng gói. Thùng giúp bảo quản và vận chuyển hàng hóa khô dễ dàng, thuận tiện hơn.

2. Đặc tính nổi bật của thùng gỗ pallet

2.1. Làm từ chất liệu gỗ thông

Các loại thùng gỗ pallet TPHCM được sử dụng vô cùng phổ biến và hầu hết các loại thùng pallet đều được làm từ chất liệu gỗ thông. Đây là một loại gỗ có độ bền và tính thẩm mỹ cao, các vân gỗ đẹp tự nhiên.

2.2. Giá thành rẻ

Giá bán thùng gỗ pallet không cao và có thể được tái sử dụng lại nhiều lần, đóng gói được nhiều mặt hàng khác nhau nên giúp người sử dụng tiết kiệm được rất nhiều chi phí vận chuyển hàng hóa.

[caption id="attachment_7639" align="aligncenter" width="600"]nơi bán thùng gỗ pallet Thùng gỗ pallet có giá thành rẻ[/caption]

2.3. Một số sản phẩm sử dụng pallet gỗ thông qua sử dụng

Như đã nói, các thùng gỗ pallet có thể được tái sử dụng lại, đặc biệt là thùng pallet làm bằng gỗ thông tự nhiên có độ bền chắc cao. Nhờ vậy mà có thể hạn chế được tình trạng khai thác gỗ làm thùng pallet mới, giúp bảo vệ rừng và môi trường thiên nhiên hiệu quả hơn.

3. Quy trình bảo quản thùng gỗ pallet đúng cách

3.1. Cách xếp hàng trên pallet

Trong quy cách sắp xếp hàng trên pallet quy định hàng hóa nặng phải được đặt bên dưới, hàng hóa nhẹ sẽ được xếp ở phía trên. Việc sắp xếp như vậy sẽ giúp cho hàng hóa ổn định được trong tâm, làm hạn chế tối đa khả năng các thùng pallet bị đổ ngã do quá nặng, trọng tâm không vững.

Theo kinh nghiệm của những người sắp xếp các thùng gỗ pallet hàng hóa lâu năm thì khi sắp xếp phải đảm bảo hàng hóa được nằm gọn trong chu vi của pallet mục đích là để tránh va chạm hay khiến thùng pallet gỗ bị hư hỏng do quá nặng.

3.2. Tạo sự gọn gàng khi di chuyển

Tạo sự gọn gàng khi di chuyển cũng rất quan trọng. Bởi thế các bạn cần phải sắp xếp các hàng hóa nhỏ vào trong một thùng lớn. Như vậy khi xếp hàng hóa vào pallet sẽ dễ dàng và chắc chắn hơn nhiều. Đồng thời, các thùng hàng cũng sẽ được xếp khít nhau hơn, tránh cho hàng hóa bị đổ ngã.

3.3. Lưu ý khi chất hàng hóa quá trọng lượng của pallet

Trong khi sắp xếp các thùng hàng gỗ pallet các bạn lưu ý không được chất hàng hóa quá trọng lượng cho phép của pallet và cũng không xếp thùng hàng quá giới hạn về chiều cao. Việc chất hàng quá cao sẽ khiến hàng hóa trở nên cồng kềnh, khó vận chuyển, tăng nguy cơ khiến hàng bị ngã đổ, có thể gây ra thiệt hại không đáng có.

3.4. Tạo thêm sự vững chắc cho thùng gỗ pallet

Các bạn có thể sử dụng thêm băng keo để tạo sự vững chắc cho các thùng gỗ. Dùng băng keo quấn quanh lô hàng theo đường thẳng sẽ giúp cho các thùng hàng được xếp khít nhau, không bị xô lệch, lung lay hay thậm chí là ngã đổ.

[caption id="attachment_7642" align="aligncenter" width="600"]giá thùng gỗ pallet Sắp xếp hàng hóa cho thùng gỗ pallet phải đảm bảo chắc chắn[/caption]

3.5. Bảo quản thùng gỗ pallet tránh mối mọt

Khi sử dụng thùng gỗ pallet cần chú ý bảo quản để tránh cho thùng bị ẩm mốc, mối mọt. Trong trường hợp sử dụng thùng pallet gỗ để cất trữ hàng hóa trong thời gian dài thì nên dùng nhựa bọc quanh pallet.

4. Địa chỉ cung cấp thùng gỗ pallet uy tín, chất lượng

Một trong các địa chỉ bán thùng gỗ pallet TPHCM uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh có thể kể tới Đông Phú Tiên. hiện đơn vị đang cung cấp rất số lượng lớn thùng pallet gỗ với kích thước khác nhau cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn. Đây thực sự là một địa chỉ đáng tin cậy để các bạn tham khảo và chọn mua thùng pallet gỗ.

https://ift.tt/2XYNnfF https://ift.tt/2JYgJkh Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình