Đặc điểm nhận diện của thùng gỗ pallet gỗ thông

Các thùng gỗ pallet gỗ thông thường cứng, rắn, chắc chắn. Chúng có khả năng chịu được lực lớn, dùng để vận chuyển đồ nặng. Hơn nữa, các đường vân trên gỗ thông rất đẹp, giúp tăng tính thẩm mỹ.

Nếu quan sát kỹ bạn sẽ thấy chúng có màu tươi sáng, rất giống với các màu gỗ tự nhiên. Vì thế sử dụng những chiếc thùng gỗ pallet gỗ thông để đựng sản phẩm sẽ dễ dàng thu hút sự chú ý.

[caption id="attachment_10602" align="aligncenter" width="640"]thùng gỗ pallet gỗ thông Những ưu điểm của thùng gỗ pallet gỗ thông[/caption]

 

2. Tại sao nên sử dụng thùng gỗ pallet gỗ thông

Các loại thùng pallet gỗ thông thường có trọng lượng khá nhẹ, độ bền cao. Do vậy có thể mang vác hàng hóa một cách dễ dàng. Hơn nữa, chúng có khả năng chống thấm nước cao, có thể chịu được ở những nơi ẩm ướt.

Không giống những loại gỗ thông thường, gỗ thông có chứa chất nhựa, có khả năng xua đuổi mối, mọt. Vì vậy, tuổi thọ của các thùng gỗ pallet gỗ thông cao hơn rất nhiều.

Ngoài độ bền cao, giá thành của những mặt hàng này khá ổn. Chúng được nhiều người tin dùng. Một đặc tính nữa mà bạn nên biết đó là: chúng có thể dễ dàng tách rời. Nhờ vậy mà bạn sẽ dễ dàng thay thế những tấm pallet méo, hỏng.

3. Lý do nên mua pallet gỗ thông tại Đông Phú Tiên

Hiện nay, thùng gỗ pallet gỗ thông được sử dụng rộng rãi, ngày càng phổ biến. Tuy nhiên giá thành của chúng không hề thấp, đặc biệt là những dòng gỗ nhập. Chính vì lý do này mà có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng chà trộn làm mất lòng tin của người tiêu dùng.

[caption id="attachment_10603" align="aligncenter" width="640"]thùng gỗ pallet gỗ thông là gì Địa chỉ gia công thùng gỗ pallet gỗ thông nổi tiếng[/caption]

 

Đông Phú Tiên nhận thấy được điều bất lợi này nên chúng tôi đã tự gia công những chiếc thùng gỗ pallet gỗ thông chất lượng. Chúng tôi muốn mang đến cho khách hàng sự tiện ích trong cuộc sống. Vì thế hầu hết các sản phẩm của Đông Phú Tiên đều tốt, đạt chuẩn “ISO 9001/2008”.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn:

  • Được hỗ trợ vận chuyển giao hàng
  • Được hưởng chiết khấu thương mại cao
  • Chúng tôi có gia công theo yêu cầu, số lượng lớn, giá thành rẻ nhất
  • Bảo hành sản phẩm dài hạn, từ 6 tháng trở lên
  • Cam kết chất lượng tốt, nếu sai sót có thể gửi trả, hoàn tiền
  • Hưởng giá ưu đãi nếu đặt đơn số lượng lớn.

Hơn nữa, quy trình sản xuất, đóng gói, hợp đồng mua bán thùng gỗ pallet gỗ thông của chúng tôi cực kỳ rõ ràng. Chắc chắn quyền lợi của bạn sẽ được đảm bảo. Ngoài ra, các dịch vụ hậu mãi của Đông Phú Tiên cũng vô cùng ưu đãi. Chỉ cần bạn nhấc máy lên gọi qua hotline 0977148885/ 0968428883 hoặc truy cập website https://ift.tt/2M3UCeV sẽ được nhân viên tư vấn giá cả, giải đáp thắc mắc.

 

https://ift.tt/2Q7ysdr https://ift.tt/2SBFDw0 Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình