Hiện nay nhu cầu vận chuyển hàng trọng lượng và kích thước lớn ngày càng nhiều. Tuy nhiên để thực hiện được điều này không hề dễ, đòi hỏi đơn vị vận chuyển phải chuyên nghiệp, phải có máy móc hiện đại để nâng hạ, đóng gói, xử lý hàng phù hợp. Thấu hiểu được khó khăn này, chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng một công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển siêu trường siêu trọng uy tín nhất trên cả nước.
Đặc điểm của hàng siêu trường, siêu trọng là mặt hàng không thể chia nhỏ, tháo rời. Trong đó, mặt hàng siêu trọng có trong lượng trên 32 tấn, không thể tháo rời. Còn hàng siêu trường là khi xếp hàng lên các phương tiện vận chuyển hàng sẽ có một trong những kích thước bao ngoài của phương tiện và hàng hóa được xếp lên phương tiện như sau:
  •  Có chiều dài hơn 20 mét.
  •  Có chiều rộng hơn 2,5 mét.
  •  Và chiều cao được tính tại điểm cao nhất của đường xe chạy là hơn 4,2 mét.

Dịch vụ vận chuyển siêu trường, siêu trọng là cách thức vận chuyển mặt hàng có kích thước và trọng tải lớn bằng những loại xe chuyên dụng đáp ứng đúng quy định pháp luật.
Ngoài ra, mời bạn tham khảo chi tiết bài viết vận chuyển hàng siêu trường siêu trọng ở đây: https://thunggopalletgo.com.vn/van-chuyen-sieu-truong-sieu-trong/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình