Hướng dẫn cách tính giá thùng gỗ sồi và địa điểm bán thùng gỗ sồi uy tín

Thùng gỗ sồi chính là dụng cụ ngâm rượu vang tuyệt vời nhất. Nếu bạn muốn thưởng thức rượu vang ngon, thơm đúng chuẩn thì nhất định phải mua thùng gỗ sồi. Vậy thùng gỗ sồi giá bao nhiêu? Mua ở đâu chất lượng, giá cả hợp lý? Mọi lời giải đáp sẽ có ở bài viết dưới đây.

1. Thùng gỗ sồi giá bao nhiêu ?

Thùng gỗ sồi giá bao nhiêu ? Điều này còn phụ thuộc vào dung tích của thùng gỗ. Dưới đây là bảng giá chi tiết mà bạn có thể tham khảo:

Dung tích thùng gỗ sồi

Mức giá

Kích thước Thời gian ủ
 

20L

 

2.000.000 – 2.300.000VNĐ

Mặt thùng: 30cm

Chiều dài thân: 36cm

Dày: 2.5cm

 

2 – 5 năm

 

30L

 

2.200.000 – 2.500.000VNĐ

Mặt thùng: 33cm

Chiều dài thân: 43cm

 Dày: 2.5cm

 

2 – 5 năm

 

50L

 

3.200.000 – 3.500.000VNĐ

Mặt thùng: 33cm

Chiều dài thân: 43cm

 Dày: 2.5cm

 

3 – 5 năm

 

100L

 

5.000.000 – 5.500.000VNĐ

Mặt thùng: 48cm

Chiều dài thân: 6cm

Dày: 2.5cm

 

4 – 5 năm

 

200L

 

7.200.000 – 7.500.00VNĐ

Mặt thùng: 52cm

Chiều dài thân: 85cm

Dày: 3cm

 

5 – 7 năm

[caption id="attachment_10649" align="aligncenter" width="600"]thùng gỗ sồi giá bao nhiêu Mức giá còn phụ thuộc vào dung tích[/caption]

Sồi là tên gọi chung của khoảng 400 loài cây gỗ hay cây bụi thuộc chi Quercus của họ Sồi. "Sồi" cũng có thể xuất hiện trong tên gọi của các loài thuộc các chi có quan hệ họ hàng, đáng chú ý là Lithocarpus (sồi đá) hay chi Fagus (còn được gọi là dẻ gai). Chi này là bản địa của Bắc bán cầu, và bao gồm các loài thường xanh hay sớm rụng lá, sinh sống trong khu vực từ các vĩ độ hàn đới tới khu vực nhiệt đới châu Á và châu Mỹ.

2. Chất lượng thùng gỗ sồi

Chất lượng của thùng gỗ sồi trong ngành sản xuất rượu vang là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, muốn mua được thùng gỗ sồi chất lượng thì bạn cần dựa trên những tiêu chí sau:

Dựa vào nguồn gốc của gỗ sồi: Thùng gỗ sồi ngâm rượu vang chuẩn như công nghệ Châu Âu thường là gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi Pháp. Một loại cho vị mềm mại, loại kia có sự mạnh mẽ.

Phân biệt gỗ sồi và tần bì: Về cơ bản, đây là 2 loại gỗ khác nhau. Tuy nhiên, không dễ để phân biệt được thùng gỗ làm bằng gỗ sồi và tần bì.

Muốn mua được thùng gỗ sồi chất lượng thì cần nắm rõ sự khác biệt về đặc tính vật lý. Gỗ sồi chịu lực tốt, cứng thớ nhỏ và có màu tối hơn tần bì.

Thêm vào đó, bề mặt của gỗ sồi cũng nhỏ, mịn, có vân nhỏ màu sậm đứt.

Khi mua thùng gỗ có thể ngâm nước thử 3 ngày, nếu xuất hiện nhựa gỗ nước chảy ra màu nâu đen, mùi trong thùng chua hoặc thơm thì đó đúng là gỗ sồi thật.

[caption id="attachment_10649" align="aligncenter" width="600"]địa chỉ bán thùng gỗ sồi uy tín Thùng gỗ sồi chất lượng có nhiều cách để nhận biết[/caption]

3. Đông Phú Tiên, địa điểm bán thùng gỗ sồi uy tín, chất lượng

Thùng gỗ sồi giá bao nhiêu ? Nếu lựa chọn những đơn vị uy tín như Đông Phú Tiên thì bạn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng. Là đơn vị hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực đóng thùng gỗ pallet, thùng gỗ sồi,… Đông Phú Tiên tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp cũng như đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Thùng gỗ sồi tại Đông Phú Tiên có chất lượng không thua kém gì hàng nhập khẩu, có chế độ bảo hành 6 tháng cũng mức giá ưu đãi nhất.

Trên đây là bảng giá thùng gỗ sồi theo từng mức dung tích cụ thể. Hy vọng bài viết đã giúp bạn trả lời được câu hỏi thùng gỗ sồi giá bao nhiêu ? Hãy nhanh tay liên hệ với Đông Phú Tiên để được tư vấn và báo giá chi tiết hơn.

https://ift.tt/2MEQUrH https://ift.tt/2QbTRlP Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình