Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng

Bạn đang tìm kiếm đơn vị đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng được nhiều khách hàng tin tưởng nhưng chưa biết nên chọn đơn vị nào uy tín? Bạn đang muốn tìm kiếm đơn vị đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả tốt? Hãy cùng Vân Anh đi tìm hiểu chi tiết đơn vị đóng gói hàng hóa tại khu vực Hải Phòng uy tín nhất thông qua các thắc mắc qua bài viết dưới đây.

Cập nhật câu hỏi thắc mắc của khách hàng về “đóng gói hàng hóa ở Hải Phòng”

Câu hỏi 1: Chào bạn, hiện tôi đang cần đóng kiện cho lô hàng xuất khẩu đi Hàn. Nhưng tôi tìm hiểu đơn vị đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng thì lại không có. Tôi thắc mắc không biết Công ty Đông Phú Tiên có xưởng tại Hải Phòng không? Nếu tôi muốn sử dụng dịch vụ đóng gói tại Hải Phòng của Đông Phú Tiên thì có được không? “Thanh Tú - Hải Phòng”.

[caption id="attachment_10916" align="aligncenter" width="600"]đóng gói hàng hóa tại hải phòng Đơn vị đóng gói hàng hóa tại hải phòng uy tín, chất lượng nhất miền Bắc[/caption]

Trả lời: Công ty Đông Phú Tiên xin cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi thắc mắc đến hệ thống online của chúng tôi. Với câu hỏi của bạn, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Công ty chúng tôi hiện đang hoạt động gần 10 năm trong nghề đóng gói hàng hóa, máy móc xuất khẩu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quy trình kỹ thuật đóng gói mà chúng tôi thực hiện. Tôi sẽ gửi một số hình ảnh mà khách hàng thực hiện đơn hàng của bên chúng tôi để bạn được yên tâm.

[caption id="attachment_10919" align="aligncenter" width="600"] Phản hồi khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa của Đông Phú Tiên[/caption]

“Công ty Đông Phú Tiên có xưởng đóng gói tại Hải Phòng không?” thì hiện tại xưởng của chúng tôi thuộc địa bàn Bắc Ninh và chưa mở rộng sang Hải Phòng nhưng bạn hoàn toàn yên tâm. Chúng tôi nhận tất cả đơn hàng tại khu vực miền Bắc và địa bàn Hải Phòng cũng rất gần Bắc Ninh, đâu đó khoảng hơn 100km hệ thống giao thông cao tốc khá thuận tiện để đi lại nên phải là vấn đề lo lắng lớn đâu bạn nhé.

Đối với khách hàng tại địa bàn Hải Phòng thì sẽ mất phí đi lại và công ty cũng hỗ trợ phí ở mức thấp nhất. Hỗ trợ đặc biệt ở các địa điểm: Đồ Sơn, Dương Kinh, Hải An, Hồng Bàng, Kiến An, Lê Chân, Ngô Quyền, An Dương, An Lão, Bạch Long Vĩ, Cát Hải, Kiến Thụy, Thủy Nguyên, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo

Với sự chuyên nghiệp, luôn không ngừng hoàn thiện cố gắng đảm bảo khách hàng sử dụng dịch vụ hoàn hảo nhất thì hãy lựa chọn chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng bởi sự “TẬN TÂM - UY TÍN - CHUYÊN NGHIỆP” đã mang đến những khách hàng thân thiết, lâu dài đồng hành cùng chúng tôi như ngày hôm nay.

[caption id="attachment_10912" align="aligncenter" width="600"]dịch vụ đóng gói hàng hóa tại hải phòng Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng chuyên nghiệp giá cạnh tranh[/caption]

Câu hỏi 2: Ngoài đóng gói thì bạn có nhận vận chuyển ra cảng để đi hàng sang Hàn không vậy? Tôi đang muốn sử dụng dịch vụ trọn gói để đỡ mất công thuê nhiều đơn vị. Cảm ơn bạn, mong sớm nhận được giải đáp từ phía bạn.

[caption id="attachment_10913" align="aligncenter" width="600"]đóng gói và vận chuyển tại hải phòng Nhận đóng gói và vận chuyển tại hải phòng[/caption]

Trả lời: Vâng, bên em nhận cả về đóng gói và nhận vận chuyển trọn gói ạ. Tùy thuộc nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng ý anh hoặc nhận làm riêng từng dịch vụ bên em đều nhận cả ạ. Anh thuê làm trọn gói thì rất tốt đó ạ vì anh chỉ cần làm việc với em và không mất công tìm kiếm nhiều đơn vị mà nếu trong quá trình thực hiện nhỡ xảy ra sự cố thì dễ dàng xử lý kịp thời hơn ạ. Đồng thời chi phí trọn gói sẽ tốt hơn chi phí sử dụng dịch vụ riêng lẻ anh nhé.

Cảm ơn anh với những thắc mắc tận tình hy vọng sẽ sớm được làm việc trực tiếp cùng anh ạ.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ đóng gói hàng hóa ở Hải Phòng

Hiện thị trường đóng gói hàng hóa ở Hải Phòng không thể không kể đến Đông Phú Tiên. Thương hiệu chiếm vị thế quan trọng trong ngành đóng gói tại miền Bắc nước ta. Công ty Đông Phú Tiên chưa có xưởng đóng gói đặt tại Hải Phòng. Nhưng Đông Phú Tiên luôn tự hào là đơn vị đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng nhận được sự tín nhiệm của nhiều khách hàng.

  • Dịch vụ hoàn hảo

Khách hàng sẽ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất, từ khâu tư vấn phương án đóng gói, vận chuyển đến đội ngũ kỹ thuật lành nghề mang đến sản phẩm tốt nhất nhằm bảo vệ hàng hóa an toàn trong khi di chuyển. Đội ngũ lái xe có chuyên môn bằng lái kinh nghiệm lâu năm giúp quãng đường vận hành suôn sẻ. Mang đến chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất để khách hàng không cảm thấy thất vọng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

[caption id="attachment_10915" align="aligncenter" width="600"]đóng gói hàng hóa tại hải phòng Mang đến dịch vụ trọn gói từ A - Z giúp tiếp kiệm chi phí, thời gian cho doanh nghiệp cá nhân khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi[/caption]

  • Chất lượng tốt

Một yếu tố không thể thiếu khi cho những đối tác lâu dài của chúng tôi. Với đội ngũ kỹ thuật am hiểu chuyên môn nghiệp vụ sẽ đem đến quy trình đóng gói chuẩn giúp khách hàng yên tâm khi giao hàng để thực hiện đóng gói vận chuyển đến địa điểm yêu cầu. Nếu xảy ra hỏng hóc, đổ vỡ do bộ phận đóng gói hay vận chuyển thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm đền bù 100% giá trị hàng hóa tại thời điểm đó.

[caption id="attachment_10914" align="aligncenter" width="600"]đóng gói hàng hóa ở hải phòng Đông Phú Tiên đảm bảo mang đến dịch vụ đóng gói ở Hải Phòng chất lượng tốt nhất[/caption]

  • Giá cạnh tranh hợp lý nhất

Hiểu được nhu cầu mong muốn của khách hàng, nhân viên tư vấn của chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho khách hàng phương án đóng gói, vận chuyển phù hợp nhằm đảm bảo hàng hóa an toàn với mức chi phí tốt nhất.

  • Hỗ trợ tối đa chi phí di chuyển

Với khách hàng ở xa địa điểm đóng gói chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến trực tiếp địa điểm để thực hiện đóng gói và chi phí khách hàng sẽ được công ty hỗ trợ 1 phần nhằm giảm chi phí di chuyển tối đa nhất.

Từ những những điểm mạnh trên, Công Ty Đông Phú Tiên đang ngày càng phát triển và được sự tin tưởng của các doanh nghiệp, cá nhân đã và đang sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn luôn không ngừng cố gắng, cải thiện để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Hải Phòng thì quý khách xin vui lòng liên hệ Hotline để được nhân viên tư vấn miễn phí giải đáp thắc mắc tận tình, nhanh chóng nhất.

Đông Phú Tiên hân hạnh được đón tiếp Quý khách hàng!

https://ift.tt/32rRNub https://ift.tt/393f5JE Đông Phú Tiên - Feed #Đông_Phú_Tiên #bắc_ninh #hà_nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ đóng kiện gỗ giá hấp dẫn tại Đông Phú Tiên.

Thùng gỗ đựng hoa quả là gì? Công năng cũng như nơi cung cấp uy tín

Dịch vụ đóng gói hàng hóa tại Ninh Bình